Ốp Tường Nhựa Giả Đá Và 2 Sự Thật Không Phải Ai Cũng Biết

Có nên ốp tường nhựa giả đá hay không có lẽ là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi cần trang trí nội thất không gian nhà ở, khách sạn, phòng quán kinh doanh,,,, Để có cái nhìn tổng quan nhất về loại vật liệu này, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Ốp tường nhựa giả đá, đại khái là sử dụng tấm nhựa giả đá – tấm đá hoa cương pvc để ốp trang trí không gian nhà, với cấu tạo chủ yếu từ nhựa pvc tổng hợp cùng một số phụ gia như bột đá,… kết hợp cùng công nghệ in hiện đại để tạo ra các họa tiết vân đá chân thật nhất.

Vì đặc điểm này mà tấm nhựa giả đá được ưu tiên lựa chọn hơn so với tấm đá tự nhiên.

1.Ốp tường nhựa giả đá có bền không? Có nên sử dụng không?

  • Ốp tường nhựa giả đá mang đến cho bạn tính thẩm mỹ cao, với bề mặt vân đá luôn sáng, bóng, trơn phẳng nên ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Vì vậy giúp không gian nhà luôn tươi mới và bắt mắt. Đặc biệt hơn đó là họa tiết hoa văn giả đá chân thật không kém gì đá tự nhiên giúp mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
  • Với 2 tiêu chí trên chính là lý do vì sao tấm nhựa giả đá hiện được ưu chuộng và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho giải pháp thi công ốp tường trang trí nội thất hiện nay.
ốp tường nhựa giả đá và 2 sự thật không phải ai cũng biết
Ốp tường nhựa giả đá và ứng dụng ốp cầu thang
  • Khi ốp tường nhựa giả đá sẽ giúp bạn ngăn nước thẩm thấu cực tốt. Với những bề mặt tường bị ẩm mốc hay ố màu vì vết dơ bụi bẩn, bạn có thể sử dụng tấm nhựa giả đá ốp tường như một giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay.
  • Vì là nhựa nên sản phẩm có độ dẻo dai và đàn hồi tốt, tấm nhựa giả đá có thể uốn cong dễ dàng để tạo các mẫu thiết kế đẹp như quầy lễ tân, quầy bar, hay ốp tường nhựa giả đá cho sảnh nhà hàng, khách sạn,…
  • Ốp tường nhựa giả đá mang đến sự an toàn cho người sử dụng, chống cháy lan, cách nhiệt, cách âm cũng rất tốt.
  • Độ bền khi sử dụng tấm nhựa giả đá cao, thời gian sử dụng lâu dài.
ốp tường nhựa giả đá và 2 sự thật không phải ai cũng biết
Khác biệt trước và sau khi ốp tường nhựa giả đá THA
  • Ưu điểm nổi trội nữa của việc ốp tường nhựa giả đá đó là chống nước, chống ẩm mốc tuyệt đối. Ngoài ra, còn được đánh giá cao về sản phẩm có thể cách âm, cách nhiệt và mang đến sự an toàn cho công trình thi công.
  • Ngoài ốp tường nhựa giả đá, sản phẩm còn có thể sử dụng ốp trần, lamri cầu thang, ốp cột,… tăng độ phong phú và đa năng hơn trong thiết kế thi công ốp lát tấm nhựa giả đá.

Tư Vấn Ngay: 0981.88.11.38

2.Ốp tường nhựa giả đá có tuổi thọ bao lâu?

  • Ốp tường nhựa giả đá có tuổi thọ bao lâu hiện được rất nhiều người quan tâm nên tạo ra sự tranh cãi khá nhiều. Với những đặc tính đã nêu trên, bạn có thể thấy tấm nhựa giả đá – hay đá hoa cương pvc có rất nhiều ưu điểm, công năng cho đến chất lượng sản phẩm.
  • Tuy vậy, nếu nói về tuổi thọ của tấm nhựa giả đá thì chắc hẵn không phải ai cũng rõ. Có thể bạn biết vật liệu này có thể sử dụng lâu dài, nhưng cụ thể bao lâu thì bạn đã biết chưa?
ốp tường nhựa giả đá và 2 sự thật không phải ai cũng biết
Ốp trần bằng tấm nhựa giả đá PVC của THA
  • Hiện nay các nhà sản xuất tấm nhựa giả đá cũng phân tích và đánh giá từ phía khách hàng đã và đang sử dụng tấm nhựa giả đá ốp tường, tuổi thọ khi ốp tường nhựa giả đá có thể kéo dài trung bình từ 10 năm trở lên, tùy điều kiện và cách bảo quản sản phẩm.
  • Nếu sử dụng ngoài trời hay những khu vực có nhiệt độ nóng, cùng với sự chịu tác động lớn từ thời tiết như mưa gió, độ ẩm hay nắng nóng kéo dài,… thỉ tuổi thọ của sản phẩm chỉ có thể dao động từ 10 năm đổ lại, đây là thông tin tham khảo sơ bộ từ ý kiến khách hàng.

Liên Hệ Ngay!

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan