Nẹp Nhôm Giá Rẻ, Báo Giá Nẹp Nhôm Trang Trí Mới Nhất 2021

Nẹp Nhôm Giá Rẻ, Báo Giá Nẹp Nhôm Trang Trí Mới Nhất 2021

Xã hội ngày càng phát triển mang đến nhiều đột phá hơn trong nghành trang trí, các loại vật liệu nội thất cũng ngày càng được đổi mới hơn. Và trong số đó, nẹp nhôm cũng được rất nhiều khách hàng để ý và sử dụng như một loại vật liệu thông dụng.

Bài viết hôm nay, bạn sẽ cùng THA tìm hiểu nhiều hơn về loại vật liệu này, để bạn có thêm những sự lựa chọn khi tìm mua và trang trí nội thất cho gia đình.

Khái quát về nẹp nhôm

nẹp nhôm giá rẻ báo giá trang trí nẹp nhôm mới nhất 2021
giới thiệu về nẹp nhôm

Nẹp nhôm là vật liệu trang trí xuất hiện hầu hết ở mọi nơi, tuy vậy không phải ai cũng biết về vật liệu này.

Vậy nẹp nhôm là gì?

Nẹp nhôm với thành phần chính được cấu tạo từ hợp kim nhôm. Tùy vào cách tạo các khuôn đúc và mục đích sử dụng trang trí mà nẹp có nhiều hình dáng khác nhau.

Nói tóm gọn hơn, nẹp thường dùng để trang trí đi viền các bờ tường, vách gỗ, nhựa, kính,…

Khi ốp các tấm vách lên tường sẽ tạo ra các khe hỡ gây mất thẩm mỹ, và việc sử dụng nẹp để che đi khuyết điểm đó chính là giải pháp tạo tính thẩm mỹ cho các tấm vách.

Ngoài ra, nẹp còn được sử dụng để tạo thành các khối hình khác nhau để tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nội thất, ví dụ như kiểu xiên chéo, hình chữ nhật, hình vuông, caro,…

Các công đoạn sản xuất nẹp nhôm

Sản xuất nẹp nhôm cần trãi qua 6 công đoạn chính:

Tạo mẫu thiết kế

Công việc đầu tiên trong quy trình sản xuất nẹp đó là tạo ra bản mẫu thiết kế với chiều dài, rộng, độ dày cũng như màu sắc cho nẹp. Việc tạo mẫu cho nẹp cũng tùy thuộc vào khối lượng công trình hoặc tìm hiểu về nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tạo Khuôn

Sau khi có mẫu thiết kế thì quá trình tạo khuôn sẽ bắt đầu, khi làm khuôn cần phải đạt chuẩn chất lượng để những thanh nẹp khi được đùn ra cần đảm bảo đúng theo tỉ lệ kích thước trong bản vẽ.

Công đoạn đùn thô

Công đoạn tiếp theo đó là đun nóng chảy nhôm và đổ vào các khuôn, sau khi nhôm nguội, ta sẽ có các thanh nhôm thô được tạo thành keo kích thước khuôn đã làm.

nẹp nhôm giá rẻ
giới thiệu về nẹp nhôm

Xử lý bề mặt

Sau khi đúc ra các thanh nhôm thô, sản phẩm sẽ tiếp tục được xử lý để tạo độ nhẵn và loại bỏ các ba dơ còn dư, tất cả công đoạn này đều được xử lý bằng máy móc.

Mạ màu (phủ bóng)

Sử dụng các công nghệ máy móc tiên tiến để mạ màu thanh nhôm, trãi qua nhiều công đoạn mạ màu, thanh nẹp nhôm sẽ có bề mặt sáng bóng hơn cùng khả năng chịu đựng oxy hóa.

Kiểm tra đóng gói sản phẩm

Sau khi hoàn tất hết các quá trình trên, việc kiểm tra chất lượng ở giai đoạn cuối là rất cần thiết để khi xuất ra thị trường sản phẩm sẽ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

nẹp nhôm giá rẻ ốp tường nhựa kết hợp trang trí nẹp nhôm
ốp tường nhựa kết hợp trang trí nẹp nhôm

Tư Vấn Ngay: 0981.88.11.38

Lý do nên sử dụng nẹp nhôm thay vì inox hay đồng

  • Hiện nay trên thị trường ngoài nẹp nhôm thì vẫn có ít đơn vị có thể sản xuất nẹp đồng và nẹp inox, nhưng giá thành là mối quan tâm hàng đầu khi sử dụng 2 loại vật liệu này.
  • Trước tiên, đồng và inox có giá thành sản xuất rất cao, nên khi ứng dụng làm nẹp sẽ tốn rất nhiều chi phí, khi ra thành phẩm có giá trị gấp từ 2 – 3 lần so với nẹp nhôm.
  • Và khi giá thành quá cao như vậy sẽ tạo ra nhiều ý kiến trái nhiều, vì mỗi khi sử dụng nẹp trang trí bạn cần một số lượng tương đối nhiều, nên khi sử dụng inox hay đồng sẽ tăng giá trị vật tư, và khách hàng sẽ đắn đo hơn khi lựa chọn.
  • Ngoải ra, đồng có một nhược điểm cố hữu đó là khả năng oxy hóa cao, nên hiện rất ít đơn vị sản xuất loại vật liệu này.
  • Còn đối với inox, việc gia công và sản xuất nẹp tương đối khó khăn vì inox có độ cứng bề mặt cao nên rất ít đơn vị sản xuất được nẹp inox.
  • Riêng với nhôm, đây là loại vật liệu tốt có thể khắc phục được các nhược điểm trên, nên đó là lý do vật liệu này được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay.

Vai trò thực tế của nẹp nhôm

  • Ứng dụng phổ biến nhất của nẹp nhôm đó là che và xử lý các vết hỡ giữa các tấm ốp tường.
  • Ngoài xử lý mối nối, nẹp cũng thường được dùng để tạo góc che và bảo vệ các cạnh sản phẩm nội thất, giúp sản phẩm nội thất hạn chế tối đa trầy xước hay hư hỏng. Với những sản phẩm nội thất có nhiều khuyết điểm thì việc sử dụng nẹp là điều cần thiết.
  • Ngoài ra, nẹp cũng được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau như màu bạc, đồng, màu giả inox,… giúp bạn có nhiều mẫu thiết kế hơn, giúp tăng vẻ đẹp đáng kể trong nhà.
nẹp nhôm giá rẻ, ốp tường nhựa kết hợp trang trí nẹp nhôm
nẹp nhôm giá rẻ, ốp tường nhựa kết hợp trang trí nẹp nhôm

Tư Vấn Ngay: 0981.88.11.38

Các loại nẹp nhôm phổ biến

Các loại nẹp phổ biến hiện nay có thể kể đến như nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ V, nẹp chữ L, nẹp chữ U,F,H,K,…

Mỗi loại nẹp đều có các kích thước và màu sắc khác nhau ( tùy vào khuôn đúc như đã nói ở trên ). Tuy có rất nhiều loại nẹp nhưng hiện thị trường ứng dụng nhiều nhất là 4 loại nẹp sau đây:

Nẹp nhôm V – nẹp góc V

  • Như mô tả thì hình dáng của loại nẹp này hình chữ V, nẹp góc V thường được sử dụng ở những vị trí như góc tường, góc cửa sổ, góc âm tường, góc tủ bàn,…
  • Nẹp góc V có nhiều kích thước khác nhau, chung quy thì nẹp V dài 2,5m, còn về chiều rộng của V thì tùy nhu cầu góc che lớn hay nhỏ mà bạn có thể lựa chọn các khổ khác nhau như nẹp nhôm V 10×10, 15×15, 20×20, 25×25,… 50x50mm
  • Nẹp góc V có nhiều màu sắc khác nhau như: phủ màu bạc, màu inox, màu vàng đồng, màu nhôm bóng,…
  • Với cấu tạo từ hợp kim nhôm nên nẹp góc V có độ bền cao, được rất nhiều khách hàng sử dụng trong lĩnh vực trang trí nội thất, tại những vị trí ốp nẹp V, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt về thẩm mỹ của sản phẩm này.
nẹp nhôm giá rẻ báo giá nẹp nhôm mới nhất 2021
nẹp nhôm giá rẻ

Tư Vấn Ngay: 0981.88.11.38

Nẹp nhôm chữ T

  • Một loại phổ biến nữa đó là nẹp nhôm chữ T, đây là nẹp được sử dụng thường xuyên khi bạn cần che đậy các khe hở giữa các tấm nhựa giả đá ốp tường, trần,…
  • Giả dụ bạn thiết kế một mẫu vách nhựa giả đá với các đường xéo góc để tạo điểm nhấn, thì giữa các tấm ốp sẽ xuất hiên các khe hở gây mất mỹ quan, và để xử lý các khe hở đó, nẹp T chính là giải pháp hữu hiệu, vừa có thể che lắp khuyết điểm mà còn tăng sự nổi bật hơn cho tấm ốp vách.
  • Cũng tương tự như nẹp góc V, nẹp T có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: màu đồng, bạc, vàng bóng, vàng mờ, màu inox,…những màu phổ biến thường hay xuất hiện ở các công trình nội thất.
  • Nẹp T thường có độ dài tiêu chuẩn là 2,5m, còn độ rộng của nẹp đa dạng hơn, từ nẹp T6, T8, T10, T12, T20,… T40. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình.
nẹp nhôm giá rẻ báo giá nẹp nhôm mới nhất 2021
nẹp nhôm giá rẻ

Nẹp nhôm chữ L

  • Nẹp nhôm chữ L với mặt cắt có dạng tương tự chữ L, thường được sử dụng để đi viền bờ tường, cầu thang, viền cột, khung hình,… có thể nói như một dạng đường viền đi kết thúc cho một sản phẩm nội thất.
  • Sử dụng nẹp chữ L giúp không gian bạn có sự liền mạch hơn, tạo nên vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian
  • Kích thước tiêu chuẩn của nẹp L với chiều dài tiêu chuẩn 2,5m, chiều rộng và cao có thể thay đổi tùy theo như cầu của người sử dụng để nẹp khu vực nào, tiêu chuẩn là 10×20, 15×30, 20x40mm.
  • Màu sắc phổ biến cho nẹp chữ L là màu vàng, bạc, màu inox bóng,… Khi thi công nẹp chữ L bạn cũng không cần quá nhiều kinh nghiệm, bạn vẫn có thể tự thi công tại nhà, chỉ cần làm sạch khu vực cần nẹp và sử dụng keo chuyên dụng kết dính 2 bề mặt lại với nhau, thời gian khô keo chỉ từ 15-20 phút là bạn đã có cái nhìn mới mẻ hơn về không gian nhà.
  • Thường nẹp chữ L sẽ đi kèm với lớp màng bảo vệ, lưu ý sau khi thi công xong thì bạn mới nên tháo lớp màng ra để thấy được độ bóng của nẹp.
nẹp nhôm giá rẻ báo giá nẹp nhôm mới nhất 2021
nẹp nhôm giá rẻ

Tư Vấn Ngay: 0981.88.11.38

Nẹp nhôm chữ U

  • Nẹp nhôm chữ U có nhiều kích thước khác nhau như nẹp U5, U8, U10, U12, U14, U20,… U50.
  • Nẹp nhôm chữ U cũng được sử dụng tương tự như nẹp chữ T, chủ yếu được dùng để che lắp và xử lý các khuyết điểm bị hở giữa các vách ốp giả đá, gỗ hay kính trên bề mặt tường.
  • Sử dụng nẹp chữ U giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nội thất, sản phẩm được sử dụng nhiều ở các công trình nhà ở, khách sạn, trường học, nhà hàng, văn phòng làm việc,… kể cả các trung tâm thương mại cũng dễ dàng bắt gặp mẫu nẹp này.
  • Về màu sắc, nẹp chữ U cũng có nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn như màu vàng đồng, màu bạc, màu vàng bóng, màu mạ inox, màu bạc mờ, vàng mờ, màu inox,… Tương tự hầu hết các loại nẹp khác, nẹp chữ U cũng được gắn kết với các vật liệu khác nhờ keo dán chuyên dụng.
nẹp nhôm giá rẻ báo giá nẹp nhôm mới nhất 2021
nẹp nhôm giá rẻ

Và một số nẹp nhôm khác

Ngoài các loại nẹp kể trên, thị trường còn có các mẫu nẹp có công dụng tương tự nhau:

  • Nẹp nhôm H với mặt cắt biểu thị hình chữ H, cũng giống như nẹp T hay U, nẹp H chủ yếu được sử dụng để che các khuyết điểm, ưu điểm của nẹp H so với 2 nẹp T và U đó là có gờ để giữ tấm ốp vách lại mà không sợ nẹp bị rơi nếu keo dán chưa kết dính kịp.
  • Nẹp góc trong với tác dụng che phần khuyết điểm ở các góc trong của cạnh tường, cửa sổ, …
  • Nẹp góc ngoài với tác dụng tương tự nẹp V, để che các cạnh ngoài của bờ tường, cửa sổ,…
nẹp nhôm giá rẻ báo giă nẹp nhôm mới nhất 2021
nẹp nhôm giá rẻ báo giă nẹp nhôm mới nhất 2021

Bảng giá nẹp nhôm giá rẻ

THA hiện đang cung cấp cấc mẫu nẹp nhôm chất lượng giá rẻ, dù bạn cần số lượng ít hay nhiều thì mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được THA đáp ứng tận tình. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại vật liệu trang trí nội thất uy tín nhất hiện nay.

Tại THA, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng, chung tôi còn cam kết mang đến cho bạn mức giá rẻ nhất cùng chế độ hậu mãi chất lượng dành cho khách hàng thân thiết.

Đối với nẹp nhôm, bảng giá của chúng tôi có thể thay đổi tùy vào nhu cầu hay số lượng của quý khách, ngoài ra còn kể đến kích thước hay độ dày sản phẩm.

Với những khách hàng mua số lượng lớn, chắc chắn bạn sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn mà không nơi đâu có, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng của quý khách hàng

bảng giá nẹp nhôm

Liên Hệ Ngay!

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan